Giới thiệu khóa học
Quản lý kênh phân phối là một phần quan trọng trong công việc của một Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp. Đặc biệt với kênh thương mại điện tử 4.0 lại càng đòi hỏi phải nắm nhiều kiến thức mới và hiện đại. Người thực hiện sẽ tiến hành hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra hoạt động của từng khâu, từng bộ phận vận hành trong kênh phân phối sản thương mại điện tử.
Qua đó, việc sử dụng các nguồn lực sẽ được thực hiện dễ dàng, hiệu quả hơn nhằm đạt sự thành công trong mục tiêu đề ra. Không chỉ giúp điều tiết thực hiện quy chuẩn chức năng phân phối sản phẩm, quản lý kênh phân phối còn có thể làm thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Để cải thiện về kiến thức cũng như kỹ năng xây dựng và quản lý kênh phân phối thương mại điện tử 4.0, thì Liên hiệp Phát triển Kinh tế và Giáo dục UEED liên tục khai giảng các khóa đào tạo đến với các cán bộ, giám đốc của doanh nghiệp có nhu cầu.
Mục tiêu khóa học
- Học viên sẽ được bổ sung các kiến thức quan trọng về mô hình phân phối, cách xây dựng và quản trị địa bàn phân phối các kênh thương mại điện tử.
- Đem đến các phương pháp giúp các nhà phân phối tăng lợi nhuận, đẩy nhanh sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.
- Hướng đến quản lý tổng quát: chọn chiến lược, lên kế hoạch và tổ chức đội ngũ.
Đối tượng tham gia
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các giám đốc kinh doanh trong các doanh nghiệp.
- Những người có mong muốn trở thành Giám đốc kinh doanh.
- Các cá nhân có nhu cầu tiếp cận, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử 4.0.
Nội dung đào tạo
- Mở shop, thiết đặt tài khoản trên: Sendo, Shopee, Tiki, Lazada
- Tạo tài khoản, đăng nhập, lựa chọn loại shop
- Thay đổi logo, cover, banner
- Thiết đặt kho hàng và vận chuyển
- Đăng sản phẩm, xử lý hình ảnh, trưng bày gian hàng và xử lý đơn hàng
- Cấu trúc viết bài sản phẩm tiêu chuẩn
- Quản lý kho ảnh và xử lý thông tin hình ảnh
- Trang trí shop và đăng sản phẩm hàng loạt
- Xuất file đơn hàng và quản lý đơn đặt hàng
- Các chương trình hỗ trợ của các sàn Sendo, Shopee, Tiki, Lazada
- Giới thiệu các chương trình hỗ trợ bán hàng các sàn
- Phối hợp các công cụ hỗ trợ để gia tăng doanh số, giảm thiểu động tác làm việc thủ công
- So sánh, lựa chọn và sử dụng tối ưu công cụ hỗ trợ bán hàng
- Quản lý ví và tìm hiểu chính sách khác nhau giữa các sàn
- Quản lý ví nhận tiền từ việc bán hàng, lưu ý quan trọng.
- So sánh sự khác biệt của chính sách giữa các sàn, chọn lựa giải pháp phù hợp và sàn phù hợp.
- Cách thức tham gia các “Chiến dịch bán hàng chung với sàn TMĐT”
- Giới thiệu chương trình Flash sale (VD: 9/9, 10/10, lễ, tết)
- Cách thức đăng ký tham gia chương trình ưu đãi, giảm giá và khuyến mại lớn của sàn.
- Hướng dẫn chuẩn bị nguồn lực tham gia chiến dịch hiệu quả.
- Tổ chức kênh thông tin, hỗ trợ khách hàng và bán hàng trên Facebook và Zalo
- Tạo lập fanpage và quản trị bằng công cụ dành cho Doanh nghiệp
- Sử dụng tính năng có sẵn: Chat tự động, giới thiệu sản phẩm, chèn “tiếp thị liên kết”.
- Phân tích thói quen, xu hướng tiêu dùng của khách hàng.
- Tạo lập Website, Landingpage và triển khai quảng cáo Google Adwords
- Hướng dẫn tạo lập Website đơn giản, đẹp và chuẩn SEO
- Cách triển khai Landing Page bán hàng, chốt sale
- Quảng cáo Google Adwords hiệu quả
- Lựa chọn chiến lược, lập kế hoạch và triển khai hoạt động Marketing
- Hướng dẫn viết kế hoạch Marketing
- Tầm soát tình trạng hoạt động doanh nghiệp
- Tổ chức đội ngũ Marketing
Tại sao chọn chúng tôi ?
Tiêu chuẩn
Kinh nghiệm làm việc
Trình độ chuyên môn
Đội ngũ tận tình
Phương pháp giảng dạy
Thảo luận mở
Bài tập tự đánh giá
Nghiên cứu tình huống
Thuyết giảng ngắn
Thời gian học
- Thời gian đào tạo: 8 ngày (8 buổi)
- Hình thức đào tạo: Online/ Offline.
- Học phí: (Liên hệ)
- Địa điểm: Theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 028 2217 1797
SĐT: 0961 20 25 27
Email: [email protected]
Fanpage: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Zalo: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Website: ueed.edu.vn