Hội thảo: Chuyển đổi mô hình RTM (Route To Market) sau và trong dịch Covid-19
Route to Market là một thuật ngữ trong kinh doanh, đề cập đến chiến lược và thực thi của toàn bộ quá trình đưa một sản phẩm từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng với chi phí và mô hình tối ưu nhất
Đại dịch Covid-19 diễn ra làm ảnh hưởng trực tiếp đến rất nhiều lĩnh vực hoạt động trong nước, gây tình trạng đứt gãy và lũng đoạn kinh tế khá nghiêm trọng. Ngoài nỗ lực phòng chống dịch từng ngày của nhà nước và nhân dân thì nhiều ý kiến cho rằng tình hình dịch bệnh sẽ còn kéo dài nếu không có hướng giải quyết thích hợp và triệt để, là thách thức rất lớn đến các chiến lược kinh doanh truyền thống (Mô hình RTM truyền thống) hay làm dấy lên sự quá tải trên các kênh bán hàng Ecommerce.
Đứng trước tình hình kinh tế khó khăn và căng thẳng như hiện nay thì Hội thảo Chuyển đổi mô hình RTM (Route To Market) sau và trong dịch Covid-19 sẽ vạch ra hướng đi mới cho các nhà kinh doanh trước sự thay đổi bối cảnh hoạt động mạnh mẽ như hiện nay.
Đến với Hội thảo, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và cùng trao đổi câu chuyện kinh doanh của bản thân với các Diễn giả hàng đầu tại UEED:
ThS. Nguyễn Duy Kha – Phó Chủ tịch Phụ trách lĩnh vực Kinh tế UEED
TS. Lê Thái Bình – Phó Chủ tịch Phụ trách lĩnh vực Đào tạo UEED
Hàng loạt những câu hỏi sẽ được giải đáp như: Mô hình RTM là gì? Chiến lược RTM phù hợp trong từng bối cảnh? Vai trò của từng phòng ban trong thực hiện mô hình RTM? Lợi ích của mô hình RTM mang lại cho doanh nghiệp? v.v..
Thời gian diễn ra hội thảo: Từ 15h – 17h, ngày 31.8.2021
Leave a Comment