Giới thiệu khóa học
Quản trị mối quan hệ khách hàng – CRM, là công việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, thông qua các qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Việc duy trì và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vừa đảm bảo được lượng khách hàng chung thành mà vừa gây dựng được long tin trong mỗi khách hàng khi nhắc đến thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy vậy, việc quản trị khách hàng đúng cách và hiệu quả thì không phải ai cũng có thể nắm được.
Chúng tôi thấu hiểu được điều đó, Liên hiệp Phát triển Kinh tế và Giáo dục UEED đưa đến cho các doanh nghiệp khoá học ngắn hạn “Quản lý mối quan hệ khách hàng”. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
Mục tiêu khóa học
- Giải thích được lý do vì sao phải chăm sóc khách hàng
- Tìm hiểu về mô hình phát triển khách hàng & quản trị quan hệ khách hàng
- Đặc điểm và phạm vi của CRM.
- Các yếu tố chi phối đến hoạt động CRM.
- Mối quan hệ giữa CRM với các hoạt động khác.
- Hiểu biết về mô hình xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng.
Đối tượng tham gia
- Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong công ty
- Trưởng phó các phòng ban trong công ty
- Cán bộ, nhân viên các phòng ban trong công ty
- Các đơn vị, cá nhân có liên quan
Nội dung đào tạo
- Khái niệm khách hàng
- Khái quát trận chiến dành khách hàng trong thực tế kinh doanh hiện nay tại Việt Nam
- Vị thế của khách hàng trong kinh doanh ngày hôm nay
- Phân tích cạnh tranh và lợi thế tương đối giữa khách hàng và nhà cung cấp
- Vai trò của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp
- Tầm quan trọng của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp trong xu hướng phát triển của thời đại
- Cách tiếp cận hiệu quả trong quản lý từng nhóm khách hàng
- Các hình thức duy trì quan hệ thường xuyên với khách hàng
- Mô hình và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Cách tạo cảm xúc cho khách hàng thay cho lợi ích từ sản phẩm/ dịch vụ
- Thực hành
- Kỹ năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ khách hàng mới
- Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tạo khác biệt qua sự chăm sóc khách hàng chu đáo
- Phục vụ khách hàng tổ chức (organizational) và khách hàng cá nhân (individual)
- Kỹ năng khai thác các mong đợi của khách hàng
- Thỏa mãn các mong đợi của khách hàng
- Khai thác thông tin từ khách hàng
- Mở rộng hệ thống khách hàng mới dựa trên khách hàng cũ
- Thực hành
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
- Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quan hệ khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
- Thực hành
Tại sao chọn chúng tôi ?
Tiêu chuẩn
Kinh nghiệm làm việc
Trình độ chuyên môn
Đội ngũ tận tình
Phương pháp giảng dạy
Thảo luận mở
Bài tập tự đánh giá
Nghiên cứu tình huống
Thuyết giảng ngắn
Thời gian học
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (4 buổi)
- Hình thức đào tạo: Online/ Offline.
- Học phí: (Liên hệ)
- Địa điểm: Theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 028 2217 1797
SĐT: 0961 20 25 27
Email: [email protected]
Fanpage: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Zalo: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Website: ueed.edu.vn