Giới thiệu khóa học
Thương mại điện tử hay còn gọi là Marketing Online đang là xu hướng của công nghệ 4.0. Việc sử dụng thương mại điện tử thường xuyên cũng giống như sử dụng điện thoại bây giờ. Mang lại nhiều lợi ích cho và sự tiện lợi cho bất kỳ ai tham gia vào môi trường kinh doanh trực tuyến này. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình như một phần không thể thiếu.
Điều này đòi hỏi những người làm marketing đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, bằng cách thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thương mại điện tử. Luôn tăng cường trải nghiệm khách hàng và quản lý các danh mục trực tuyến. Để làm được điều đó, bạn sẽ phải xây dựng được những chiến lược và cách thức lập kế hoạch phát triển thương hiệu và sản phẩm của DN trên thị trường số, giám sát quá trình vận hành, nắm được các công nghệ và cơ sở hạ tầng cần thiết…
Để rút ngắn thời gian học hỏi và tiếp thu những kiến thức về thương mại điện tử – Marketing Online cũng như cách để xây dựng lập kế hoạch marketing hoàn chỉnh, thì Liên hiệp Phát triển Kinh tế và Giáo dục UEED đã triển khai Chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch Marketing Online” cho các Tổ chức hay Cá nhân mong muốn có thể tự xây dựng được kế hoạch và chiến lược Marketing Online cũng như đo lường và đánh giá hiệu quả của một chiến dịch marketing trên nền tảng công nghệ số.
Mục tiêu khóa học
- Cập nhật các công cụ marketing trực tuyến mới nhất, phù hợp với mô hình B2B, B2C, C2C của doanh nghiệp và học viên.
- Cập nhật các mô hình, tình huống nghiên cứu về phương thức bán hàng thương mại điện tử mới nhất.
- Hiểu đúng về chuyển đổi số và 4.0.
- Tự xây dựng được kế hoạch và chiến lược marketing online.
- Thiết lập được bộ phận/ phòng ban/ đội nhóm thực thi các hoạt động marketing online.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược/ kế hoạch/ chiến dịch về marketing trực tuyến.
Đối tượng tham gia
- Các Anh/ Chị cấp Giám đốc, trưởng/ phó phòng bộ phận, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, trưởng bộ phận PR/ truyền thông.
- Các cấp quản lý cấp trung trong doanh nghiệp.
- Nhà khởi nghiệp, những người bán hàng online quy mô lớn.
Nội dung đào tạo
-
Marketing online – Xu hướng 4.0
- Đánh giá về tính ứng dụng marketing online trong DN của bạn
- Các quan điểm marketing mới
- Mô hình marketing mới: 13Ps, 4C, 4S
- Các công cụ marketing trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam
- Các mô hình bán hàng trực tuyến mới 202X
- Hiểu đúng về chuyển đổi số – số hoá kinh doanh marketing
-
Xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả & thực thi cho DN
- Chiến lược marketing online là gì?
- Xây dựng chiến lược marketing online là làm gì ?
- Chiến lược đa kênh, đa nền tảng là gì?
- Marketing & Sale
-
Xây dựng kế hoạch marketing online hiệu quả & thực thi cho DN
- Quy trình, công thức, biểu mẫu xây dựng kế hoạch marketing online
- Bản kế hoạch kinh doanh và market thực tế
-
Xây dựng bộ phận marketing trực tuyến trong doanh nghiệp
- Tuyển dụng
- Cấu tạo thành phần
- Mức lương thưởng
- Kpi công việc
- Các vị trí công việc
- Mô tả công việc
- Đo lường công việc
- Đánh giá hiệu quả công việc.
-
Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing online
- Các KPI cụ thể
- Quy trình và công thức đo lường
- Thiết lập bộ chỉ số đo lường quảng cáo, bán hàng trên mạng Internet
- Xây dựng Nhãn hiệu cho CMO trên mạng Internet
- Xác định nhân hiệu và giá trị nhân hiệu
- Xây dựng hệ sinh thái nhân hiệu
- Phát triển nội dung và kế hoạch sản xuất nội dung để xây dựng nhân hiệu
- Khai thác nhân hiệu để bán hàng, tuyển dụng và phát triển đội ngũ
- Bán hàng và quảng cáo trên Facebook
- Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
- Tối ưu và đo lường chiến dịch
- Bán hàng đa nền tảng trên Facebook
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế
Bán hàng và quảng cáo trên Google
Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video)
Thực hành thực tế & thảo luận dự án kinh doanh của học viên
Thực hành thực tế & thảo luận dự án kinh doanh của học viên
Tại sao chọn chúng tôi ?
Tiêu chuẩn
Kinh nghiệm làm việc
Trình độ chuyên môn
Đội ngũ tận tình
Phương pháp giảng dạy
Thảo luận mở
Bài tập tự đánh giá
Nghiên cứu tình huống
Thuyết giảng ngắn
Thời gian học
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (4 buổi)
- Hình thức đào tạo: Online/ Offline.
- Học phí: (Liên hệ)
- Địa điểm: Theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 028 2217 1797
SĐT: 0961 20 25 27
Email: [email protected]
Fanpage: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Zalo: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Website: ueed.edu.vn