Giới thiệu khóa học
Việc xây thương hiệu đòi hỏi tốn rất nhiều công sức và đầu tư qua nhiều năm. Xây dựng thương hiệu không thể tách rời vai trò của tiếp thị hay còn gọi là Marketing. Để Marketing hiệu quả thì đòi hỏi người thực hiện cần có những thủ thuật riêng. Có những kiến thức nằm trong luật tiếp thị mà người làm marketing không thể bỏ sót để đạt được hiệu quả, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình.
Tuy nhiên khi có thương hiệu rồi, việc quản trị thương hiệu cũng đòi hỏi không kém phần công sức bỏ ra để duy trì và phát triển. Chính vì vậy chương trình đào tạo “Quản trị thương hiệu và tiếp thị cho lãnh đạo” được Liên hiệp Phát triển Kinh tế và Giáo dục UEED xây dựng nhằm mang đến các kiến thức về quy luật bất biến trong quản trị thương hiệu, có thể xây dựng và gìn giữ thương hiệu sản phẩm – doanh nghiệp một cách tốt nhất, đó chính là con gà đẻ trứng vàng cho các vị lãnh đạo suốt những giai đoạn trong tương lai.
Tại lớp học sẽ có tất cả những kiến thức cốt lõi và tinh túy nhất, cùng những kinh nghiệm quý báu của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Học viên tham gia sẽ được chia sẻ để thành công trong việc nâng tầm cho thương hiệu của mình.
Mục tiêu khóa học
- Cập nhật những tư duy và nhận thức mới nhất về marketing và quản trị thương hiệu.
- Mang lại những phương pháp và công cụ có tính khoa học và tính thực tiễn cao để quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp và môi trường kinh doanh hiện nay.
- Đồng hành cùng đội ngũ marketing trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, tính khoa học và tính thực tiễn trong công tác quản trị Thương hiệu của doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia
- Lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, BGĐ
- Quản lý cấp cao trong DN: Các giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong DN…
- Các cá nhân có hoài bão và có mong muốn trở thành nhà quản trị thương hiệu và Marketing trong tương lai.
Nội dung đào tạo
- Hiểu về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu
- Xây dựng Tầm nhìn thương hiệu
- Chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu
- Chiến lược marketing và chiến lược thương hiệu
- Giá trị thương hiệu và các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu
- Những đặc tính của thương hiệu mạnh
- Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu
- Biết cách Định vị thương hiệu & giá trị của thương hiệu
- Phân tích lựa chọn “khác biệt hóa”
- Phương pháp “Định vị thương hiệu”
- Giá trị thương hiệu và các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu
- Những đặc tính của thương hiệu mạnh
- Các phương pháp xác định giá trị thương hiệu
- Quy trình xây dựng thương hiệu dẫn đầu
- Thiết kế và xây dựng các thành phần của thương hiệu
- Sử dụng các công cụ marketing để nâng cao hiệu quả của thương hiệu
- Xây dựng tính cách của thương hiệu (brand personality)
- Triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu & Quản trị thương hiệu
- Xây dựng định vị – lời hứa thương hiệu
- Xây dựng thông điệp truyền thông
- Xác định khách hàng mục tiêu và nhóm ảnh hưởng
- Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp
- Đo lường và đánh giá hiệu quả
Tại sao chọn chúng tôi ?
Tiêu chuẩn
Kinh nghiệm làm việc
Trình độ chuyên môn
Đội ngũ tận tình
Phương pháp giảng dạy
Thảo luận mở
Bài tập tự đánh giá
Nghiên cứu tình huống
Thuyết giảng ngắn
Thời gian học
- Thời gian đào tạo: 2 ngày (4 buổi)
- Hình thức đào tạo: Online/ Offline.
- Học phí: (Liên hệ)
- Địa điểm: Theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 028 2217 1797
SĐT: 0961 20 25 27
Email: [email protected]
Fanpage: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Zalo: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Website: ueed.edu.vn