Giới thiệu khóa học
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là các sự kiện cũng phát triển theo. Quan hệ công chúng (PR) và Tổ chức sự kiện và truyền thông là một ngành hot hiện nay, cùng với đó là nhu cầu tìm những người có kỹ năng về tổ chức sự kiện và truyền thông chuyên nghiệp ngày càng cao. Các sự kiện hiện nay được tổ chức thường xuyên hơn với nhiều quy mô lớn nhỏ. Do đó các nhân sự có kỹ năng tổ chức sự kiện cũng như truyền thông tốt luôn được trọng dụng.
Chính vì vậy, tham gia khóa học “Tổ chức sự kiện và truyền thông chuyên nghiệp” sẽ mở ra cơ hội cho bạn đến gần hơn với loại công việc mới này. Cùng với đó là những lợi ích như cơ hội nghề nghiệp, thu nhập cao cũng là lý do hấp dẫn nhiều người. Mang lại nhiều trải nghiệm mới và môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Mục tiêu khóa học
- Hiểu được quy trình tổ chức sự kiện
- Cách quản lý thời gian
- Quản trị nguồn lực
- Kỹ năng truyền thông, marketing
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Đối tượng tham gia
- Các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với ngành truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.
- Nhân viên phụ trách tổ chức sự kiện.
- Nhân viên quảng cáo, truyền thông.
- Các nhà quản trị thương hiệu.
- Những người yêu thích mảng tổ chức sự kiện đều có thể tham gia lớp học.



Nội dung đào tạo
- Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện
- Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh
- Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành sự kiện
- Những yêu cầu để tham gia lĩnh vực tổ chức sự kiện
- Tổng quan về ngành tổ chức sự kiện
Quy trình quản lý và tổ chức sự kiện - Thực hành xây dựng ý tưởng và checklist chi tiết các công việc tổ chức sự kiện
- Hoạch định ngân sách và quy định xin giấy phép tổ chức sự kiện
- Hướng dẫn viết cách thức viết Proposal, viết kịch bản, setup sân khấu, địa điểm,…
- Thực hành chuyên đề: Về xây dựng và tổ chức một sự cụ thể
- Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
- 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
- Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
- Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
- Hiểu thấu về bản chất thực sự của thông điệp truyền thông.
- Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các thông điệp truyền thông.
- Nắm vững các nguyên tắc, đề tài, nội dung và bí quyết sáng tạo thông điệp truyền thông hiệu quả.
- Biết cách chọn kênh truyền thông và chuyển tải thông điệp truyền thông ấn tượng.
- Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp truyền thông và hướng khắc phục.
- Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra
- Cách nhận diện khủng hoảng
- Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng
- Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
- Học tập cách xử lý khủng hoảng từ những case-studies kinh điển
Tại sao chọn chúng tôi ?

Tiêu chuẩn

Kinh nghiệm làm việc

Trình độ chuyên môn

Đội ngũ tận tình
Phương pháp giảng dạy

Thảo luận mở

Bài tập tự đánh giá

Nghiên cứu tình huống

Thuyết giảng ngắn
Thời gian học
- Thời gian đào tạo: 3 ngày (6 buổi)
- Hình thức đào tạo: Online/ Offline.
- Học phí: (Liên hệ)
- Địa điểm: Theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp
Liên hệ với chúng tôi
Trụ sở chính: 05 Thạnh Xuân 43, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
Văn phòng tuyển sinh: 03 Hồ Thị Tư, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline: 028 2217 1797
SĐT: 0888 020211 (Ms. Nhung)
Email: lienhe@ueed.edu.vn
Fanpage: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Zalo: Liên Hiệp phát triển Kinh Tế và Giáo Dục
Website: ueed.edu.vn
